ปรับรูปหน้า

HI-FUSION หรือ ที่ทุกคนรู้จักกันทั่วไปในชื่อ HIFU เป็นนวัตกรรมความงาม ช่วยลดเลือกริ้วรอย ความหย่อนคล้อย และยังช่วยยกกระชับอีกด้วย ซึ่งสามารถใช้ได้ทั้งบริเวณใบหน้า แขน ขา และลำตัวเลยค่ะ ซึ่งหลักการทำงานคือการใช้คลื่นอัลตร้าซาวน์..ใช่ค่ะ คลื่นอัลตร้าซาวน์ที่เอาไว้ดูทารกในครรภ์ แต่เค้าพัฒนาเฉพาะเพื่อช่วยกอบกู้ใบหน้าของสาวๆ แล้วค่ะ คลื่นนี้สามารถยิงเข้าไปใต้ชั้นผิวได้ลึกหลายชั้นมากๆ คลื่นที่ส่งไปก็จะทำหน้าที่เหมือนเย็บชั้นผิวแต่ละชั้นให้หดตัวติดกัน ทำให้หน้าดูตึงกระชับ และยังช่วยกระตุ้นสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินใต้ผิวหนังทำให้ดูอ่อนเยาว์ด้วยนะคะ

✅ หลังทำเห็นผล 10-20% สูงสุดใน 2 สัปดาห์ ✅ หลังทำเสร็จ ไม่ทำให้หน้าบวม เหมือนแฟตทั่วไป ✅ ลิขสิทธิ์หนึ่งเดียวในไทย ที่ อะตอมคลินิก ✅ ไม่ต้องพักฟื้น สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ

✅ ฉีดโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ✅ ของแท้แกะกล่องตรวจสอบได้ ✅ TOP 10 คลินิกที่ใช้ฟิลเลอร์เยอะที่สุดในประเทศ ✅ ปลอดภัย ของแท้แน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้