โปรแกรม

มาให้ลูกค้าอะตอมคลินิกได้ทำสวยกันแล้ว แต่ๆๆๆ ‼ ***จำกัดจำนวน 10 สิทธิ์เท่านั้น** #ทักแชท

นวัตกรรมกำจัดขนแบบเย็น ไม่เจ็บ ไม่ดีด แถมฟรี! เลเซอร์ขาวใส ทุกเคส เลเซอร์กำจัดขนได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยพลังงานจะถูกส่งตรงเจาะจงไปในชั้นผิวสู่รากขน ทำให้รากขนตายและหลุดร่วงหมดไป

จุดด่างดำ ฝ้า กระ รีวิว รักษาตรงจุดก่อนจะสาย | Age Lock

เมโสฝ้า ช่วยลดจุดด่างดำ ฝ้า กระ เห็นผลไวกว่าการทาครีม อีกทั้งไม่ต้องคอยเสี่ยงเรื่องรอยแผลเป็นจากการทำเลเซอร์ ไม่ต้องเสียเวลาพักฟื้นหน้าอีกด้วย

คุณหมออะตอมขอตอบทุกคำถามเกี่ยวกับโปรแกรมหน้าใสฉ่ำวาว ลดผดผื่นแพ้ Meso Collagen (เมโสคอลลาเจน)

HI-FUSION หรือ ที่ทุกคนรู้จักกันทั่วไปในชื่อ HIFU เป็นนวัตกรรมความงาม ช่วยลดเลือกริ้วรอย ความหย่อนคล้อย และยังช่วยยกกระชับอีกด้วย ซึ่งสามารถใช้ได้ทั้งบริเวณใบหน้า แขน ขา และลำตัวเลยค่ะ ซึ่งหลักการทำงานคือการใช้คลื่นอัลตร้าซาวน์..ใช่ค่ะ คลื่นอัลตร้าซาวน์ที่เอาไว้ดูทารกในครรภ์ แต่เค้าพัฒนาเฉพาะเพื่อช่วยกอบกู้ใบหน้าของสาวๆ แล้วค่ะ คลื่นนี้สามารถยิงเข้าไปใต้ชั้นผิวได้ลึกหลายชั้นมากๆ คลื่นที่ส่งไปก็จะทำหน้าที่เหมือนเย็บชั้นผิวแต่ละชั้นให้หดตัวติดกัน ทำให้หน้าดูตึงกระชับ และยังช่วยกระตุ้นสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินใต้ผิวหนังทำให้ดูอ่อนเยาว์ด้วยนะคะ

AURA COCKTAIL | ดริปวิตามินบำรุงผิวเข้มข้น ให้ผิวละเอียดเนียนนุ่ม กระจ่างใส

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้