Miracle therapy อีกระดับแห่งการยกกระชับ ด้วยศาสตร์การนวดชั้นสูง

Last updated: 30 พ.ย. 2564  |  5851 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Miracle therapy อีกระดับแห่งการยกกระชับ ด้วยศาสตร์การนวดชั้นสูง

 

Miracle therapy ความเป็นมาของการนวดศาสตร์ชั้นสูงเฉพาะที่อะตอมคลินิก

      เอกลักษณ์การนวดของแต่ละชาติมีความแตกต่างกันซึ่งในแต่ละชาติก็จะเน้นคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป ที่อะตอมคลินิกได้เรียนรู้สรรหาการนวดหน้าที่ดีที่สุดของแต่ละชาติไม่ว่าจะเป็นตะวันออกและตะวันตกศาสตร์ต่างๆรวมถึงศาสตร์ชั้นสูง ทั้งในเรื่องของจุดกระตุ้น กล้ามเนื้อในการยกกระชับ และช่องทางพลังภายในร่างกาย แล้วเลือกขั้นตอนที่ดีที่สุดมาผสานกันให้เกิดการนวดเฉพาะตัว ศาสตร์การนวดชั้นสูงนั้นไม่ใช่แค่การนวดเพื่อผ่อนคลายเพียงอย่างเดียว แต่ศาสตร์ชั้นสูงจะสามารถช่วยยกกระชับใบหน้า ลดริ้วรอยเล็กๆ รวมถึงกระตุ้นระบบไหลเวียนโลหิตและน้ำเหลืองได้ด้วย

•  ช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อบนใบหน้า

•  ลดเลือนริ้วรอย รอยย่นเล็กๆ มุมปากตก

•  ช่วยยกกระชับใบหน้า ให้ใบหน้าเฟิร์ม ไม่หย่อนคล้อย

•  ช่วยให้เลือดและน้ำเหลือง ไหวเวียนได้ดี ทำให้ใบหน้าดูมีเลือดฝาด

  บรรเทาอาการไมเกรน

Apicot Scrub
เนื่องจากผิวหน้าของเราโดยปกติจะมีการผลัดเซลล์ต่างๆ ทุก 30วัน แต่เมื่ออายุมากขึ้นการทำงานจะลดลงทำให้จะมีเซลล์ผิวที่ตายแล้วค้างอยุ่ รวมถึงคราบสกปรก และก้อนไขมันที่อุดตันอยู่ในรูขุมขน สิวเสี้ยนซึ่งสิ่งต่างๆเหล่านี้เราควรกำจัดออกเพราะอาจเป็นสามารถของปัญหาผิวตามมา ซึ่งการทำสะอาดผิวหน้าโดยทั่วไปจะกำจัดออกได้บางส่วนเท่านั้น ดังนั้นการสครับจะตอบโจทย์ในเรื่องการทำความสะอาดที่ล้ำลึกมากกว่า นอกจากยังเป็นการฟื้นฟูผิวหลังจากที่กำจัดเซลล์ผิวที่ตายออกไป ทำให้ผิวกลับมาสดใส เปล่งปลั่งเหมือนเดิม

Gold Mask
มาส์กหน้าด้วย Gold mask สารสกัดทองคำบริสุทธิ์ ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น

Massaging
รวมศาสตร์การนวดชั้นสูง ผสานระหว่างตะวันออกและตะวันตก ซึ่งส่วนผสมหลักในขั้นตอนนี้คือ สารสกัดจากสาหร่ายสีน้ำตาล ด้วยส่วนผสมของสาหร่ายสีน้ำตาล มีกลไกการทำงานที่จะช่วยให้เซลล์มีความสมบูรณ์ สร้างความหนาแน่นให้ผิว ทำให้ลดการเกิดริ้วรอย และยังทำให้ผิวรู้สึกกระชับ นอกจากนี้ยังทำงานได้ลึกถึงชั้นผิวที่ผลิตเม็ดสีซึ่งจะไปยับยั้งการสร้างเม็ดสีต่างๆ ทำให้ผิวกระจ่างใส และยังมีคุณสมบัติสร้าง barier ให้แก่ผิวให้ผิว ให้อุ้มน้ำ ผิวดูชุ่มชื้น หลังจากนั้นจะมีการกดจุดน้ำเหลืองเพื่อให้ระบบการไหลเวียนของโลหิตและต่อมน้ำเหลืองทำงานได้ดี ส่งผลให้ผิวหน้าสุขภาพดีมีเลือดฝาด

Ozone
เป็นการเพิ่มออกซิเจนให้แก่ผิว และทำให้รูขุมขนกระชับขึ้น


พร้อมรับผลิตภัณฑ์ฟรี Aloe vera และครีมกันแดด


 




Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้