ACNE MASK

Last updated: 7 ก.ย. 2566  |  86081 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รักษาสิว

 โปรพิเศษ สำหรับลูกค้าใหม่ ทักแชทเลย!

 

 

ACNE MASK รักษาสิว 6 ขั้นตอน

ปกติราคาครั้งละ 650 บาท
ได้พบแพทย์ทุกครั้ง พร้อมรับผลิตภัณฑ์รักษาสิวฟรี !!

ขั้นตอนที่ 1 : เคลียร์ผิว สะอาดใสด้วย Clensing Milk 
อันดับแรกเราต้องเคลียร์ผิวหน้าให้สะอาด ปราศจากเครื่องสำอาง หรือความมันบนใบหน้ากันก่อนนะคะ โดยผลิตภัณฑ์ที่ใช้ คือ Clensing Milk หรือคลีนซิ่งเนื้อน้ำนม นุ่มละมุน ด้วยส่วนผสมจากโจโจ้บาร์ออย ผสานกับวิตามินอี เข้มข้น ช่วยในการทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก และบำรุงผิวในเวลาเดียวกัน

ขั้นตอนที่ 2 : มาส์กละลายหัวสิว ด้วยวิตามิน A และ BHA
สารสกัดจากธรรมชาติ ผสมกรดผลไม้ ช่วยลดสิวอุดตัน ผลัดเซลล์ผิว ลดขนาดคอมีโดน ช่วยทำให้หัวสิวหลวมตัว กดออกได้ง่ายขึ้น

ขั้นตอนที่ 3 : กดสิว ฉีดสิว ทั่วใบหน้า
การกดสิวเป็นการทำให้สิวอุดตันหลุดออกไป การกดสิวออกอย่างถูกวิธีจะทำให้สิวอุดตันหายได้เร็วขึ้น ซึ่งจะลดโอกาสการเกิดสิวอักเสบ ผิวก็จะเรียบเนียนขึ้น ส่วนสิวอักเสบคุณหมอจะทำการฉีดเพื่อลดการอักเสบ

ขั้นตอนที่ 4 : มาส์กฆ่าเชื้อสิว Acne Mask
มาส์กเฉพาะที่อะตอมคลินิก ช่วยฆ่าเชื้อสิว ลดการเกิดสิวใหม่ พร้อมจัดการสิ่งสกปรกตกค้างบนใบหน้า ช่วยลดการอักเสบ กระชับรูขุมขน ลดรอยแดงที่เกิดจากการกดสิวใหม่ ผ่อนคลายสบายผิวหน้า

ขั้นตอนที่ 5 : บำรุงผิวด้วยมอยเจอไรเซอร์ และทาครีมกันแดด
มอยเจอร์ไรเซอร์ เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว ลดการสูญเสียน้ำของผิวและช่วยให้ผิวคงความชุ่มชื่นได้ยาวนานยิ่งขึ้น ตามด้วยครีมกันแดดเบื้อบางเบา ปกป้องผิวจากรังสี UV อ่อนโยนแม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย

ขั้นตอนที่ 6 : นวดคอบ่าไหล่
ช่วยลดอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อคอ บรรเทาอาการปวดศีรษะ กระตุ้นการไหลเวียนของโหลิต ปรับสมดุลของฮอร์โมน กระตุ้นให้ระบบต่างๆ ทำงานได้อย่่างมีประสิทธิภาพและผ่อนคลายจากความเครียด

 

 

 

 

 

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้