6 จุดบนใบหน้า ฟิลเลอร์ปรับโหงวเฮ้ง สวย เฮง ตลอดปี

Last updated: 25 ม.ค. 2565  |  1280 จำนวนผู้เข้าชม  | 

6 จุดบนใบหน้า ฟิลเลอร์ปรับโหงวเฮ้ง สวย เฮง ตลอดปี

ใครๆ ก็บอกว่าหน้าคือหน้าต่างของชีวิต วันนี้จะพาไปเช็ค 6 จุดที่สำคัญบนใบหน้า ที่จะช่วยเสริมเรื่องโหงวเฮ้ง ให้คุณ สวย เฮง ปังทั้งเรื่องความรัก เรื่องงาน หรือเรื่องโชคลาภต้อนรับตรุษจีนปีนี้กันเลย


ดวงตา แสดงออกถึงความรู้สึก เผยให้เห็นถึงนิสัย อารมณ์ ความรู้สึกจากใจจริงช่วยเสริมบุญวาสนา ร่ำรวยศรีสุข เพิ่มเสน่ห์ แม้ว่าจะมีรูปตาที่ดีแล้ว ก็ไม่ควรปล่อยให้ดวงตาอิดโรย ใต้ตาหมองคล้ำ โบ๋ ไม่สดใส ดูเหมือนคนเศร้า หดหู่ บ่งบอกถึงลักษณะของผู้มีบุญ วาสนาที่ดีอีกด้วย ลักษณะโหงวเฮ้งที่ไม่ดี เช่น ใต้หมองคล้ำ ร่องลึกเป็นขีด ดวงตาไม่สดใส


หน้าผาก ลักษณะหน้าผากที่ดี ควรกว้าง โหนกนูน ไร้ริ้วรอย เต็มอิ่มไม่เรียบแบน ไร้ริ้วรอย จะมีวาสนาดี มีโชคลาภ เป็นที่รัก เมื่ออายุมากขึ้น ขมับจะบุ๋มเนื้อบางส่วนยุบลงเพราะกระดูกและไขมันยุบตัว ทำให้เห็นโหนกแก้มชัด ใบหน้าหย่อนคล้อย


ปาก ลักษณะริมฝีปากที่ดี ควรเต็มอิ่ม ได้สัดส่วน อมชมพู ชุ่มชื้นไม่เป็นร่อง มุมปากยก มุมปากทั้งสองข้างมีลักษณะตรงหรือยกขึ้นเหมือนอมยิ้มน้อยๆ ตลอดเวลา ตามตำราบอกว่า เป็นคนมองโลกในแง่บวก เจรจา หาเงินเก่ง มีเสน่ห์ ลักษณะโหงวเฮ้งที่ไม่ดีของริมฝีปาก เช่น รูปปากไม่สมดุล ปากแบะ มุมปากตกห้อย ปากย่น ริมฝีปากบางจนเกินไป


ขมับ ถ้าขมับหยุบ ถ้าคุณคิดจะอิ่มท้องอยู่สบาย ก็ต้องพึ่งลำแข้งตัวเอง ทำงานหาเลี้ยงตัวเองเสียเป็นส่วนใหญ่ ขมับนูนสวย เต็มอิ่ม ไม่เว้าบุ๋ม จะบ่งบอกโหงวเฮ้งดีมากๆ อยู่อย่างสุขสบาย ฃีวิตราบรื่น เพื่อให้สมดุลกับโหนกแก้ม และทำให้ส่วนขมับดูสมดุลกับรูปหน้ามากขึ้น


แก้มอิ่ม พออายุที่มากขึ้นกระดูกและไขมันยุบตัว ทำให้ใบหน้าดูอ่อนล้าและแก่กว่าวัย ผู้ที่มีแก้มตอบ จะทำให้หน้าตาเหมือนคนไม่มีแรง ไม่มีสง่าราศี โหนกแก้มที่ดีควร โหนกแก้มสวยกลม ดูอ่อนเยาว์ จะช่วยเสริมเสน่ห์ เรียกทรัพย์


คาง คางที่ดีควรสมส่วนกับรูปหน้า กลมนูน ไม่สั้น ไม่แหลมไป จะบ่งบอกถึงวาสนาดี มิตรดี มีความสุขสบายในชีวิต ชีวิตรักจะสุขสมหวัง


แต่อย่างไรหากคุณคิดดี ทำดี สู้ชีวิต ไม่ว่าคุณจะมีโหงวเฮ้งอย่างไร คุณก็สามารถจะประสบความสำเร็จและมีความสุขได้เหมือนกับคนมีโหงวเฮ้งดีทุกคนค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้