Filler Restylane ราคาเท่าไหร่ มีกี่แบบ

Last updated: 18 ต.ค. 2566  |  1638 จำนวนผู้เข้าชม  | 

filler restylane

Filler Restylane ราคาเท่าไหร่ มีกี่แบบ

Filler Restylane เป็น ฟิลเลอร์ ยี่ห้อนึงที่เป็นที่นิยม และได้รับการยอมรับในประเทศไทยและระดับนานาชาติว่ามีความปลอดภัยและผ่านการรับรองจาก FDA เป็นสารเติมเต็มกลุ่มไฮยารูลอนิกแอซิด Filler Restylane เริ่มผลิตมาได้ยาวนานที่สุดในโลกและยังคงความนิยมถึงปัจจุบัน เป็นของบริษัท Galderma บริษัทยาเจ้าใหญ่ที่ผลิตในประเทศสวีเดน

 

Filler Restylane คือ 

Filler Restylane เป็นสารเติมเต็ม Hyaluronic Acid (ไฮยารูลอนิกแอซิด) ซึ่งเป็นสารที่ถูกสร้างขึ้นมาให้มีความปลอดภัยเพราะใกล้เคียงกับไฮยารูลอนิกแอซิดที่อยู่ในร่างกายของคนเรา ดังนั้น หากฉีดฟิลเลอร์แท้ก็จะไม่เกิดการต่อต้านหรือเกิดอาการแพ้ระคายเคือง ซึ่งสามารถนำมาฉีดได้ทุกบริเวณที่ต้องการเติมเต็ม เช่น คนที่มีใต้ตาลึก ก็สามารถฉีดเติมเต็มใต้ตาได้ การฉีดริ้วรอยให้กลับมาเต่งตึง หรือการฉีดบริเวณต่างๆบนใบหน้าเพื่อปรับรูปหน้า หรือการฉีดบริเวณอื่นๆเพื่อเติมเต็มให้ดูสวยงามมากขึ้น

 

ปัจจุบันเทคโนโลยีการผลิตของ Restylane ฟิลเลอร์สวีเดนมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องตลอดเวลา ซึ่งทาง Filler Restylane มีเอกสิทธิ์เฉพาะ มีเทคโนโลยีการผลิตขนาดโมเลกุลขอลฟิลเลอร์ที่โดดเด่นหาไม่ได้จากฟิลเลอร์ยี่ห้อไหนอยู่ 2 เทคโนโลยี อย่าง NASHA techology และ OBT technology ซึ่งความแตกต่างในการผลิตขนาดโมเลกุลทำให้สามารถเลือกใช้ฟิลเลอร์แต่ละรุ่นให้เหมาะสมกับบริเวณที่ฉีดแต่ละจุดได้ด้วย

 

 NASHA Techology หรือ Non-Animal Stabilized Hyaluronic Acid Technology เป็นเทคโนโลยีการผลิตโมเลกุลของฟิลเลอร์ที่มีความคงตัวสูง ปั้นทรงได้ดี อาจจะไม่เหมาะกับคนที่มีผิวบาง มีความปลอดภัย ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลายตั้งแต่ปี ค.ศ. 1996 ตอนนี้ NASHA Techology ถูกใช้มากกว่า 70 ประเทศทั่วโลก ได้รับมาตรฐานความปลอดภัย FDA จากสหรัฐอเมริกา CE marks จากยุโรป ลักษณะเนื้อเจลมีขนาดเล็กละเอียด ปานกลางไปจนถึงขนาดใหญ่ ซึ่งจะมีขนาดไม่เท่ากันในแต่ละรุ่น คุณสมบัติเด่นคือการดึงโมเลกุลของน้ำเข้ามาเก็บไว้กับตัวเนื้อฟิลเลอร์ ทำให้มั่นใจได้ว่า หลังฉีดฟิลเลอร์จะไม่เเกิดการไหลไปยังบริเวณอื่นๆ อีกทั้งยังให้ความชุ่มชื้นกับผิงบริเวณที่ฉีดในบริเวณนั้นๆด้วย ซึ่งฟิลเลอร์จากเทคโนโลการผลิตกลุมนี้ สามารถอยู่ในร่างกายเราได้คงสภาพอยู่ในร่างกายของเราได้นานประมาณ 6 เดือน – 1 ปีครับ หมอสามารถนำมาใช้ตามความเหมาะสมในแต่ละปัญหา

 

 OBT Technology หรือ Optimal Balance Technology เป็นอีกเทคโนโลยีการผลิตของ Filler Restylane ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาหลังการผลิตแบบ NASHA ซึ่ง OBT Technology จะมีเนื้อฟิลเลอร์ที่เนียนละเอียด นิ่ม มีความยืดหยุ่นสูง เหมาะกับคนที่มีผิวบาง สามารถฉีดเพื่อเติมเต็มและปรับรูปหน้าให้ดูสวยละมุนขึ้นได้เป็นที่ยอมรับและเลือกใช้โดยแพทย์หลากหลายจากทั่วโลก เน้นในเรื่องของความยืดหยุ่น เนื้อเจลมีความคงตัว ยืดหยุ่น สามารถปรับรูปทรงได้หลากหลายเหมาะสำหรับแก้ไขปัญหาเติมเต็ม ในแต่ละจุดประสงค์ของการฉีดฟิลเลอร์

 

Filler Restylane มีกี่แบบ อะไรบ้าง

 restylane classic

Restylane Classic : เป็นฟิลเลอร์ที่ผสมของยาชา เนื้อเจลมีอนุภาคใหญ่ Filler Restylane Classic ถูกออกแบบมาสำหรับแก้ปัญหาริ้วรอยระดับปานกลางถึงมาก เหมาะกับการฉีด เนื้อแข็ง ออกแบบมาสำหรับแก้ปัญหาริ้วรอยระดับปานกลางถึงมาก เหมาะกเก็บรายละเอียดในผิวชั้นลึกสำหรับคนผิวบาง  หรือการฉีดร่องตื้นกว่า เช่น ร่องแก้มตื้น ๆ ร่องรอยขมวดคิ้ว ใต้ตา หรือปากเป็นต้น สามารถอยู่ได้นาน 8-12 เดือน

 restylane perlane lyft

Restylane Perlane Lyft : เป็นฟิลเลอร์ที่มีส่วนผสมของยาชา มีความคงตัวสูง มีแรงยกกระชับมาก ไม่ฟูและสามารถคงรูปได้ดีที่สุด นิยมนำมาเติมเต็มแก้ไขในจุดที่ต้องการแรงยกสูง เช่น บริเวณขมับ ตามตำแหน่งเส้นเอ็นของใบหน้า  คาง ร่องแก้ม หรือฉีดตรง Mid Face ฟิลเลอร์แก้มส้มได้ Filler Restylane Perlane Lyft สามารถอยู่ได้นานประมาณ 12 เดือน

 Restylane Vital

Restylane Vital : เป็นฟิลเลอร์เนื้อละเอียด เกลี่ยง่าย มีคุณสมบัติเพิ่มเติมเรื่องการเติมความชุ่มชื้นผิว ผลลัพธ์เรียบเนียนเป็นธรรมชาติ จึงนิยมนำมาเติมเต็มบริเวณหน้าผาก ที่ต้องการความฉ่ำวาวของผิว มีแรงยกเล็กน้อยและการเติมเต็มด้วยปริมาตรที่ไม่มากจนเกินไป Filler Restylane Vital สามารถอยู่ได้นาน 12 เดือน

 restylane vital lyft

Restylane Vital Light : ฟิลเลอร์รุ่นนี้มีส่วนผสมของยาชา เป็นฟิลเลอร์ที่มีเนื้ออนุภาคเล็กที่สุด เนื้อละเอียดมีความนิ่ม เหมาะสำหรับการเก็บรายละเอียดแก้ไขจุดที่มีปัญหาเล็ก ๆ ปรับคืนความชุ่มชื้นของผิวหนัง เหมาะกับการฉีดบริเวณที่ใกล้ๆตาเพื่อแก้ปัญหาร่องลึกใต้ตา หรือการเติมความชุ่มชื้นที่ริมฝีปาก Filler Restylane Vital Light สามารถอยู่นานประมาณ 6-12 เดือน

 Restylane Refyne

Restylane Refyne : เป็นฟิลเลอร์รุ่นที่มีส่วนผสมของยาชา เนื้อเจลยืดหยุ่น โมเลกุลเล็ก ช่วยแก้ปัญหาริ้วรอยเล็กๆที่โบท็อกซ์ไม่สามารถแก้ได้ เช่นร่องลึกที่เกิดจากการยิ้ม ร่องแก้ม ร่องน้ำหมาก ผลลัพธ์หลังฉีด Filler Restylane Refyne ทำให้ผิวดูอ่อนวัย เหมาะกับฉีด ปาก ร่องแก้ม มุมปาก อยู่นานประมาณ 8-12 เดือน

 Restylane Defyne

Restylane Defyne : เป็นฟิลเลอร์รุ่นที่มีส่วนผสมของยาชา เป็นเนื้อแข็ง มีความยืดหยุ่นสูง เหมาะสำหรับใช้ฉีดกระดูกที่มีความยุบตัวในผิวชั้นลึก จึงนิยมฉีดบริเวณ Mid Face หรือตรงแก้มส้ม เพื่อยกใบหน้า มีความคล้ายรุ่น Restylane Perlane Lfyt แต่ Filler Restylane Defyne จะกลืนกับผิวได้ดีกว่า สามารถอยู่ได้นานประมาณ 18 เดือน

 Restylane Volyme

Restylane Volyme : เป็นฟิลเลอร์รุ่นที่มีส่วนผสมของยาชา  เป็นฟิลเลอร์เนื้อกลางไม่แข็ง มีความฟู ถูกออกแบบมาเพื่อเติมในชั้นผิวบริเวณใบหน้าโดยเฉพาะ ทำให้ใบหน้าอิ่มฟูขึ้น ดูอ่อนเยาว์ขึ้น เหมาะกับการฉีดเติมเต็มบริเวณส่วนที่โหลลึกหรือมีความตอบเยอะๆ เช่น แก้มตอบ ขมับตอบ สามารถอยู่ได้นานประมาณ 18 เดือน

 Restylane KYSSE

Restylane Kysse : เป็นฟิลเลอร์ที่เนื้อมีความผสมผสานของข้อดีของรุ่น classic และ vital light เนื้อละเอียด แต่มีความคงตัว ไม่ไหล ได้ความชุ่มชื้นจึงทำให้หลังฉีดปากดูฉ่ำอวบอิ่ม บวมน้อย Filler Restylane Kysse ถูกออกแบบมาสำหรับริมฝีปากโดยเฉพาะ โดดเด่นด้วย “Kissability” หลังฉีดเนื้อสัมผัสเป็นธรรมชาติเหมือนเนื้อปากจริง  ผลลัพธ์นานประมาณ 12 เดือน

 

Filler Restylane ราคาเท่าไหร่

 Restylane Perlane lyft 1 CC ราคา 18,000.-
เหมาะสำหรับฉีด ใต้ตา/คาง/แก้มส้ม
 Restylane Vital light 1 CC 18,000.-
เก็บรายละเอียดใต้ตาผิวชั้นตื้น
 Restylane Volyme 1 CC 18,000.-
เหมาะสำหรับฉีด ใต้ตา
 Restylane Defyne 1 CC 18,000.-
เหมาะสำหรับฉีด ปาก/แก้มตอบ/มุมปาก/ร่องแก้ม
 Restylane Refyne 1 CC 18,000.-
เหมาะสำหรับฉีด ปาก/ร่องแก้ม/มุมปาก
 Restylane Vital 1 CC 18,000.-
เหมาะสำหรับฉีด ใต้ตา / หน้าผาก
 Restylane Classic 1 CC 18,000.-
เก็บรายละเอียดใต้ตาในผิวชั้นลึก สำหรับคนผิวบาง
 Restylane Kysse 1 CC 18,000.-
สำหรับการฉีด ปาก โดยเฉพาะ

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้